Đã có thông tin mới nhất về giá gỗ óc chó Mỹ năm 2017

Trong khi nhiều công ty đã bắt đầu dịp nghỉ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 thì những thông tin mới nhất về giá gỗ Óc chó Mỹ vẫn được cập nhật

Ngày đăng: 23-02-2017

1,738 lượt xem

Giá gỗ Óc chó Mỹ tuy cao hơn các dòng gỗ nguyên liệu khác nhưng vẫn được quan tâm vì những đặc tính ưu việt chỉ dòng gỗ này mới có.

Giá gỗ Óc chó Mỹ được chú ý vì quan niệm làm tăng vận khí dịp đầu năm

- Không chỉ nổi bật nhờ quy cách gỗ Óc chó với những dát gỗ màu kem, tâm màu nâu đậm sô cô la cùng nhiều đường vận cuộn sóng- hình xoáy rất đẹp mắt, cá tính ấn tượng. Nhiều người còn cho rằng sử dụng gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ nguyên liệu trong dịp đầu năm mới là cách khởi đầu nhiều may mắn.

giá gỗ óc chó mỹ xẻ thanh

- Trong quan niệm của người dân phương Tây nói chung cũng như nhiều nước hiện nay, gỗ Óc chó thể hiện cho sự trung thành, sự bảo vệ gia chủ khỏi những thế lực hắc ám. Chính vì thế, nhiều đại gia chơi sang sẵn sàng chi mạnh để tìm hiểu mua gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ ở đâu chất lượng nhất nhằm làm đẹp cho không gian sống của mình và mong muốn có nhiều tài lộc trong năm sau. Đây cũng chính là lý do khiến giá gỗ Óc chó (walnut) Mỹ được quan tâm đặc biệt trong thời điểm cận tết.

Gỗ Óc chó rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta

- Nằm ở vị trí nhạy cảm, Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió múa. Với độ ẩm cao,nhiều loại gỗ khi trở thành sản phẩm nội thất có tuổi thọ kém bền, dễ thấm nước nên nhanh cong vênh, mất đi sự sang trọng vốn có.

giá gỗ óc chó Mỹ nguyên kiện

- Khác biệt hơn cả, gỗ Óc chó xẻ sấy có khả năng uốn cong bằng hơi nước tốt nhưng lại không thấm nước nên hạn chế tối đa sự cong vênh. Ngoài ra,  gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ nhập khẩu còn có khả năng tự kháng sâu đặc biệt. Do đó chúng rất bền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

Thông tin mới nhất về giá gỗ Óc chó (walnut) năm 2017

- Nếu bạn đang quan tâm đến dòng gỗ đẳng cấp kể trên, đừng ngại gọi ngay cho Gỗ Phương Nam hôm nay để nhận thông tin mới nhất về giá cả gỗ Óc chó.

giá gỗ óc chó nguyên đai

- Hiện kho gỗ của chúng tôi tại Bình Dương đang có hàng ngàn sản phẩm với đủ các kích thước khác nhau. Do đó, Gỗ Phương Nam đảm bảo được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng từ khách lẻ đến các nhà đầu tư lâu năm hiện nay.
- Chọn gỗ Óc chó để sinh lợi nhuận là ý tưởng táo bạo và sáng suốt trong năm mới 2017. Hãy hành động ngay trước khi đối thủ của bạn chớp lấy cơ hội này.

giá gỗ óc chó mỹ cạnh tranh

GiaGo.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT