Địa chỉ uy tín cung cấp giá gỗ dái ngựa 2017

Bài viết này sẽ mách bạn điểm mua gỗ nguyên liệu sở hữu giá gỗ dái ngựa 2017 rẻ, và có được thành phẩm nội thất bền đẹp không đâu sánh được.

Ngày đăng: 19-01-2017

2,569 lượt xem

Giá gỗ dái ngựa 2017 so với một số loại gỗ tự nhiên đang bán chạy hiện nay chỉ trung bình, phù hợp với thu nhập của người dùng Việt.

1. Gỗ dái ngựa - Siêu kháng va chạm

- Theo chuyên gia đánh giá gỗ dái ngựa là loại gỗ dễ chế tác nhất, có độ bền cao, màu sắc đẹp. Màu đặc trưng của gỗ dái ngựa là nâu đỏ, gỗ càng già thì màu càng đậm.

- Gỗ dái ngựa gần giống với gỗ xoan đào. Các kích thước gỗ dái ngựa trên thị trường hiện nay rất đa dạng, bao gồm cả gỗ mahogany xẻ thanh.

giá gỗ dẻ gai ngựa 2017

- Gỗ dái ngựa xẻ có nhiều đặc trưng, nhiều ưu điểm mà không phải loại gỗ tự nhiên nhập khẩu nào cũng có. Loại gỗ này gần như không co ngót trong suốt quá trình sử dụng, dễ đánh bóng, không phải loại gỗ mềm vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vết lõm hay vết trầy xước trên bề mặt gỗ trong suốt quá trình sử dụng.

- Gỗ mahogany xẻ có một đặc điểm là biến đổi màu sắc theo ánh sáng, vì thế mà cách tố nhất để giữ màu gỗ thật là bạn nên tránh để gỗ tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.

2. Gỗ dẻ ngựa (mahogany) có đắt không?

- Giá gỗ dái ngựa 2017 rẻ ở Việt Nam hiện nay không khó để mua được. Bạn nên tham khảo giá gỗ dái ngựa mới từ nhiều nhà cung cấp trước khi quyết định mua. Từ các bảng giá gỗ thu thập được, sau khi có sự so sánh, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

- Theo các chuyên gia của chúng tôi, bạn cần phải tìm hiểu tính chất gỗ dái ngựa cũng như các kiến thức cơ bản về loại gỗ này. Chỉ khi có kiến thức về gỗ, bạn mới phân biệt gỗ dái ngựa với các loại gỗ khác phân biệt được đâu là gỗ tốt và không tốt.

giá gỗ dái ngựa 2017 tại Bình Dương

- Để mua gỗ dái ngựa, bạn có thể đến rất nhiều điểm bán gỗ gần nơi mình sinh sống, vì thời gian gần đây, số lượng điểm bán gỗ dái ngựa ở nước ta đã tăng khá nhiều, được phân bố đều khắp các tỉnh thành, đặc biệt cơ hội bạn mua  giá gỗ mahogany rẻ cũng không phải ít.

3. Gỗ Phương Nam sở hữu những sản phẩm gỗ dái ngựa đạt chuẩn

- Để có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn, bạn cần tìm được nơi mua gỗ dái ngựa vừa có chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng giúp bản thân tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Hơn thế, khi mức đầu tư bỏ ra không nhiều, bạn sẽ mang đế cho khách hàng của mình những sản phẩm đúng cách cùng mức giá gỗ dái ngựa mới cạnh tranh tốt. Từ đó nhanh chóng sinh lời và thu lợi nhuận ngay sau đó.

gỗ dái ngựa làm cabinets

- Hiện Gỗ Phương Nam đáp ứng mọi tiêu chí kể trên. Do đó, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có mức giá tốt và sản phẩm gỗ dẻ gai đạt chuẩn càng sớm, càng nhiều lợi nhuận.

GiaGo.vn
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT